Thẻ

Đám cưới làng “sôi động” cùng nhạc sàn

I. “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy quá… tham lam

Tuy ở một mình trong ngôi nhà rộng lớn, nhưng "vua nhạc sàn" cho hay, chuyện bếp núc đối với anh không hề khó khăn. Clip: Nhạc sàn chát chúa tại hội Lim khiến du khách bàng hoàng. Bài liên quan: Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng Nội thất xa hoa trong biệt thự của Đăng Khôi Biệt thự của quan chức, 'siêu lừa' bị kê biên 'Chết thèm' nhà đẹp của sao ở trời Tây Lộ biệt thự 43 tỷ của 'siêu lừa' Huyền Như Thăm căn hộ bạc tỷ của “vua nhạc sàn”. Mặc dù kinh phí đầu tư làm đĩa không nhỏ chút nào, nhưng tác giả khẳng định Vua sàn nhảy sẽ được bán ra với giá bình dân: 20.

Clip mới đăng tải trên Youtube nhưng đã thu hút gần 22. Không do mình chính tay xây dựng hay thiết kế nhưng ngôi nhà như được dành riêng cho anh bởi nó đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đặt ra cho không gian sống của mình: bền vững, hài hòa, đơn giản nhưng chi tiết và tỉ mỉ. TS Lê Thanh Hải Phó Giám đốc BV Nhi T. Sau khi video được lan truyền, rất nhiều bình luận tỏ ra bất bình, phẫn nộ vì hành động "nhẫn tâm", "mất hết nhân tính" hay "máu lạnh". Đức Chính (Theo Funny Tube). Với số tiền đi hát tích góp bấy lâu nay, một mua nhà.

II. Nữ DJ mặc sexy, chơi nhạc sàn ở quán trà chanh

Những cuộc tổ chức ở Văn Miếu quá rườm rà, lòe loẹt. Có thể thấy đây là một thảm họa của V-Pop hiện nay. Người đàn bà trải chiếu cho vợ chồng mới phải là người mắn con… Ngày xưa là thế nhưng nay thì biến tướng hết. Bạn HaMo nhận xét: "Mình nghĩ với những người đứng đắn thì sẽ không làm như vậy". Hình thức giải trí bằng hát karaoke rất phổ biến ở một số nước châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, trong đó có Việt Nam. Không khí hết sức sôi động, nhiều người vỗ tay, hò hét tán thưởng khiến cụ già càng nhảy “hăng máu” hơn.

Một số hình ảnh mới của "Vua nhạc sàn" Thiên Mậu. Ngắm loạt hình mới của Lương Gia Huy trong 2 MV “Tiểu muội” và “Tiền”: Lương Gia Huy trong MV “Tiền”“Tiền” mang có một màu sắc đúng chất nhạc sàn của Lương Gia HuyLương Gia Huy và "Tiểu muội" saka Trương Tuyền – gương mặt mới của Showbiz ViệtTAGS: luong gia huy, tieu muoi, tien, huynh kim khanh, saka truong tuyen Phoenix (24H. Một cụ bà, lưng đã còng nhưng vẫn hào hứng thể hiện những màn vung tay múa chân rất điệu nghệ dưới tiếng nhảy nhạc sàn cùng đám thanh niên tại một đám cưới quê. Không ít độc giả ở Vinh cũng ngạc nhiên: "Ôi các dì, các mẹ quê ta teen quá".Ngoài ra, fan yêu nhạc cũng sẽ bất ngờ với album lần này vì toàn bộ 32 bài hát đều được Thanh Thảo nhờ nhạc sỹ Bảo Lư phối nhạc và thu âm lại mới hoàn toàn, khiến người nghe có cảm giác như đang thưởng thức những ca khúc mới. Clip ghi lại những hình ảnh trên được đăng trên Youtube từ tháng 5/2012 nhưng gần đây mới được cộng đồng mạng chú ý tới và chia sẻ rộng rãi trên mạng.

III. Chó làm DJ, nhảy nhạc sàn

Lương Gia Huy là ca sĩ nhiều năm trong nghề, với sự nỗ lực, cống hiến và cháy hết mình trong từng show diễn, anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh vô cùng ưu ái – “Vua nhạc sàn”. Bài liên quan: Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng Nội thất xa hoa trong biệt thự của Đăng Khôi Biệt thự của quan chức, 'siêu lừa' bị kê biên 'Chết thèm' nhà đẹp của sao ở trời Tây Lộ biệt thự 43 tỷ của 'siêu lừa' Huyền Như Thăm căn hộ bạc tỷ của “vua nhạc sàn”. Mâu thuẫn vụn vặt mà nó nỡ độc ác thế sao?”, em gái nạn nhân chua xót. Tạm biệt những chuyến đi chơi xa, mai đây mình cứ nằm nhà. Trong đó, có những ca khúc "bất hủ" về tuổi học trò như: Bụi phấn, Phượng hồng, Ba tháng tạ từ. Vẫn biết cần phải theo kịp những văn minh để phù hợp với thời đại nhưng cũng cần phải giữ được nét đẹp vốn có của văn hóa của mình.

Video gần 10 phụ nữ nhảy nhạc sàn bốc lửa. Bữa nào ông ấy cũng chửi nên nó sợ chừa, ngoan ngoãn từ bấy đến nay”. Clip ghi lại cảnh tượng, trong ánh đèn nhấp nháy, một số em nhỏ nhảy cực kỳ bốc lửa theo tiếng nhạc sàn ở một hội trường; trong khi đứng xung quanh là tiếng hò hét, cổ vũ của một số nam thanh niên lớn tuổi hơn. Trong tiếng nhạc sàn rộn rã trên xe, nam thanh niên lắc lư trên ghế, sau đó đứng dậy nhảy uốn éo theo điệu nhạc, giữa nhiều hành khách. Máu từ tim chảy ra, mọi người hô hoán đưa đi cấp cứu nhưng tất cả đã muộn”. So với “kẹo” và “cỏ”, chơi “đá” phê sâu hơn, mê ảo hơn.